Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

IN PHIẾU GIỮ XE

Nhiều mẫu thiết kế sẵng để mọi người lựa chọn, được thiết kế đơn giản để sử dụng cho nhiều dịch vụ khác nhau, gọi 0977411101 or 01684877320 để được tư vấn và báo giá!

In phiếu giữ xe


Trong vấn đề an ninh trông giữ ô tô, xe máy, xe đạp tại nhà hàng, công sở, khách sạn,... thì việc in phiếu giữ xe rất cần thiết. Nó giúp cho người giữ xe và gửi xe cảm thấy được yên tâm hơn nếu có phiếu giữ xe bên mình.
Mẫu phiếu giữ xe
IN TRƯỜNG PHONG rất hân hạnh mang tới cho quý khách hàng dịch vụ in phiếu giữ xe chất lượng cao, giá thành rẻ nhất. Chúng tôi đã có kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực in ấn phiếu giữ xe, góp phần làm nên sự an toàn cho quý khách hàng của bạn.
In phiếu giữ xe phải đảm bảo:
- Vé xe được xé dễ dàng, không bị lem nhèm, muốn vậy thì răng cưa rãnh xé nhỏ phải dễ xé.
- Hình ảnh và chữ số phải sắc nét, không bị nhòe
- Quyển được đóng chắc chắn
Vé giữ xe máy
Nói tới vé giữ xe không phải chỉ có 1 loại, chúng tôi tiến hành in vé giữ xe theo yêu cầu của khách hàng với kích thước, màu sắc và nội dung phù hợp.
- Vé giữ xe ô tô
- Vé giữ xe máy
- Vé giữ xe ngày đêm
- Vé xe 1 màu, 2 màu
- Vé xe 2 liên, 3 liên
Phiếu giữ xe máy
Các bước thủ tục muốn in vé xe không phải là chuyện dễ dàng. Muốn in được vé giữ xe tư nhân hay nhà nước, bạn đều phải xin trải qua và đáp ứng đầy đủ những thủ tục sau:
- Đơn xin in vé giữ xe/ vé chợ/biên lai/ hóa đơn
- Giấy phép kinh doanh
- Mã số thuế đơn vị
- CMND của người đứng đầu tổ chức
- Mẫu in vé xe cần lưu hành
Khi in giấy giữ xe, bạn nên cung cấp những hình ảnh hoặc ký hiệu đặc biệt riêng của doanh nghiệp/ tổ chức để dễ nhận dạng. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng in giấy xe bền, rõ nét, không dễ nhàu nát. để phục vụ công việc trông giữ xe của bạn được tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét