Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

PHỤC HỒI ẢNH CŨ ONLINE CHỈ VỚI 50.000Đ/5ảnh

Bạn là người thích lưu giữ kỷ niệm qua những bức ảnh. Những tấm hình về gia đình, bạn bè, người thân của bạn bị mờ, ố vàng, hư hỏng hoặc không còn nguyên vẹn… Bạn không có thời gian hay vì một lý do gì đó mà không thể đến tiệm ảnh.
Hãy liên lạc với TRƯỜNG PHONG để được phục vụ tận nơi.
Liên hệ:0977411101







Với kinh nghiệm lâu năm chuyên về phục hồi ảnh cũ tại những studio, chúng tôi cam đoan sẽ phục hồi lại những bức ảnh xưa cũ, hư hỏng trở nên đẹp hơn như ban đầu hoặc có thể làm theo yêu cầu khách hàng. Những hình ảnh của bạn sẽ được chỉnh sửa nhanh chóng với giá rẻ bất ngờ do mình làm tại nhà nên không cần phụ thu bất cứ khoản nào.

Chúng tôi nhận thiết kế hình ảnh của bé thành lịch tờ trên nền giấy lụa trang nhã, tinh tế, treo trên sáo gỗ sang trọng hay là sáo trúc nhỏ xinh; hoặc thành lịch lốc được ép gỗ bóng chắc chắn, độc đáo và bắt mắt.
Hãy đem đến niềm vui cho gia đình  bằng những bộ lịch đẹp mang hình ảnh tinh nghịch, đáng yêu của bé được thiết kế thật đẹp và ấn tượng.
Ngoài ra, chúng tôi chuyên về thiết kế album ảnh cưới, ảnh chân dungảnh sinh hoạt, ảnh kỷ niệm… Chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng
Vài bức ảnh cho quý khách tham khảo:
Chỉ với 50.000đ các bạn sẽ có được 5 ảnh tuyệt đẹp theo ý muốn
Liên hệ:0977411101

0 nhận xét:

Đăng nhận xét