Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Tôi sẽ thiết kế logo đơn giản nhưng chuyên nghiệp với 50,000đ

Kinh nghiệm 5 năm trong Thiết kế logo, name card, letterhead...bộ nhận diện thương hiệu tại freelancer, fiverr, 99designs...
ĐT :0977411101





Bạn vui lòng cho mình biết những tiêu chí thiết kế logo sao đây: Vui tươi hay Trang trọng, Truyền Thống hay Hiện đại, Nam Tính hay Nữ tính, màu sắc Sặc sỡ hay Bảo thủ, loại logo: hình, chữ, kết hợp hình lẫn chữ, abstract  logo (bạn thử google cụm từ này nếu chưa rõ),...VÀ QUAN TRỌNG NHẤT là lĩnh vực kinh doanh, mục đích sử dụng và đối tượng khách hàng của thương hiệu.

Chỉ cần bạn cho tôi biết yêu cầu, bạn sẽ có ba mẫu thiết kế để lựa chọn. Sẽ nhiều hơn, nếu bạn muốn. Hãy cho tôi biết bạn cần gì, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự giúp đỡ của tôi. Cảm ơn đã quan tâm :)
Liên hệ: Trường Phong
ĐT :0977411101

0 nhận xét:

Đăng nhận xét