Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

IN CÁC LOẠI HÓA ĐƠN


IN CÁC LOẠI HÓA ĐƠ


Kết quả hình ảnh cho in hóa đơn tại biên hòaKết quả hình ảnh cho in hóa đơn tại biên hòaKết quả hình ảnh cho in hóa đơn tại biên hòaKết quả hình ảnh cho in hóa đơn tại biên hòaKết quả hình ảnh cho in hóa đơn tại biên hòa
Từ lâu, dịch vụ thiết kế và in hóa đơn bán lẻ tại Biên Hòa – Đồng Nai, Bình Dương của  In Trường Phong đã khẳng định được uy tín và sự chuyên nghiệp trên thị trường.
Cơ sở chúng tôi cam kết đem đến sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tránh được hiện tượng làm giả hóa đơn doanh nghiệp và mang lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.

+ In Trường Phong là một trong số ít các xưởng in tại Biên Hòa – Đồng Nai, Bình Dương sử dụng hệ thống máy in Offset công nghiệp cho công suất in ấn cực lớn cùng chất lượng màu in sắc nét, đạt thẩm mỹ cao, gia công hoàn hảo.
+ Cam kết nguồn giấy nhập trực tiếp, in ấn, gia công trực tiếp tại xưởng không qua trung gian giúp tối ưu giá thành sản phẩm.
+ Là cơ sở có nhiều năm cung cấp dịch vụ in hóa đơn bán lẻ với đa dạng các mẫu in hóa đơn 2 liên, in hóa đơn 3 liên cùng chất liệu giấy carbon chất lượng cao.
+ In hóa đơn giá rẻ đa dạng các kích thước như khổ A4,A5,A6 hoặc các kích thước dành cho hóa đơn Order, menu cửa hàng quán bar, Coffee, Karaoke, nhà hàng.
+ In hóa đơn 2,3,4 liên sử dụng các liên trắng, xanh, vàng, hồng nâng cao sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.
QUY CÁCH IN HÓA ĐƠN CHUẨN
In Trường Phong bảo đảm cung cấp những cuốn hóa đơn đạt chuẩn chất lượng và độ thẩm mỹ cao nhất tại Biên Hòa – Đồng Nai, Bình Dương. Một số thông tin quy cách in hóa đơn cơ bản như sau:
+ Chất liệu: Giấy Bãi Bằng 58 dành cho hóa đơn 1 liên, Giấy Carbon dành cho hóa đơn từ 2 liên trở lên.
+ Khổ giấy: In hóa đơn tất cả các kích thước phổ biến như A4,A5,A6. Với Order 7×10,7.5×10.5 hoặc 8x12cm
+ Mực in: Mực in siêu nét và mịn, đảm bảo thẩm mỹ cao
+ Số nhảy: Hỗ trợ in số hóa đơn tăng dần (màu đỏ)
+ Gia công: Mọi cuốn hóa đơn được gia công hoàn hảo, đóng cuốn, đóng bìa, keo gáy, rãnh xé.
+ Số trang: Hóa đơn 1 liên gồm 100 trang, hóa đơn 2 liên gồm 100 trang (50 số)- hóa đơn 3 liên gồm 150 trang (50 số)
Liên hệ : In Trường Phong để được tư vấn và báo giá...
ĐT 0977411101 or 01684877320

0 nhận xét:

Đăng nhận xét